adsense-horizontal

Friday, January 11, 2008

Pinoy Jokes and Funny SMS Text Messages 29

Sa taon ng daga, sana kagatin ka suwerte, ngatngatin ka ng saya at maging mabilis ang pasok ng pera sa yo!!! ipasa mo agad ito sa iba. kapag bumalik sa yo.. Suwerte yun!!!!

-------

They say i look good


i say ...


i taste even better!!! hehehehe!!!

-------

if you have sex 365 times last year and kept all condoms and melt them, you can then make a tire and actually call it a GOODYEAR!!!! heheheh

-------

Kapag iniwan ka ng mahal mo

Huwag kang lumuha

Sa halip magsaya at sabihin...

simula ng iniwan mo ako...

"my skin is firmer. my pores are smaller and my lines parang nawala" :)

--------

"laging nasa huli ang pinakamatangkad"

"kapag may usok... kawawa ang may hika"

" when the cat is away.. sabihin mo lang.. wiss, wiss, wiss para lumapit"

"Kapag may tiyaga... may Goodluck!!!"

"Aanhin pa ang damo kung garden mo naman ay sementado"

---------

Wrong send of the day




"Pare huwag mong kalimutan dalhin ang condom ha... Love you!!!!"

----------

Sa Math Class

Teacher: tanong, kung meron akong 1 piraso ng karnet at hinati ko ito, ilang piraso na?
Buknoy: 2 po mam!!!
Teacher: at kung hinati ko pa pareho??
Buknoy: 4 piraso po
Teacher: hinati ko ulit
Buknoy: 8 piraso po
Teacher: hinati ko pa
Buknoy: 16 po mam
Teacher: hinati ko pa
Buknoy: 32 piraso po
Teacher: kung hinati ko pa ulit?
Buknoy: 64 po!!!(galit)
Teacher: hinati ko pa 2 beses ko pang hinati
Buknoy: putanginamo mam!!! GINILING na yun!!! GINILING GAgo!!!

----------

when you sleep with a broken heart...


eh di paggising mo...

broken hearted pa din!!!

asa ka naman na overnight lang ang healing process!!!

---------

Logic 101:


Life is easier if we are
NOT
good looking...


but since we are...


.. Life is difficult...
hehehehe...

---------

Estudyante song:

Pasukan nanaman oh kay tulin ng araw
Pasukan nananaman tila bakasyon kelan lang
Ngayon ay pasukan dapat pasalamatan
Ngayon ay pasukan tayo ay magawitan

Baon!!!
Baon!!!
Baon na naman muli
Tanging baon nating pinaka mimithi

Baon!!!
Baon!!!
Baon na naman muli
Ang allowance naghahari!!!

---------

May bata na nasa bubong binobosohan ang magsyota

Girl: paano pag nabuntis ako??

Boy: bahala na ang nasa taas...

Bata: Hala!!! Putangina!!! bat ako!!! nanonood lang ako ah!!!

---------

Happy Valentines day !!! Maligayang Araw ng mga Puso sa inyong lahat!!!

Pinoy Jokes from 0917619**** , 0905333****, 0915673****, 0915988****,0906234****

No comments: