adsense-horizontal

Saturday, September 08, 2007

Pinoy Jokes and Funny SMS Text Messages 21

Teacher: mga bata alam ba nyo na ang bawat butil ng bigas ng palay ay galing sa dugo at pawis ng mga magsasaka???

Mga bata: EEEWWWWWW!!!!

-----------------------

Apo: Lolo halina at bagong luto pa itong arroz caldo para makahigp po kayo ng sabaw para naman po mainitan ang sikmura nyo, halina po kayo lo!!


Lolo: FUCK OFF!!!!

----------------------

Bob: nagkakamagkano ka sa isang araw???
Pulubi: naguumpisa kasi ako ng 8am. Ngayon 9am na, naka P80 na ko
Bob: hindi na masama no?? ano mabibili mo dyan???
Pulubi: Puwede na itong isang espreso macchiato sa starbucks...

----------------------

if only adam and eve were pinoy..
they would not commit original sin..
why??
they would ignore the fruit..
and instead..
Eat the snake..
PULUTAN ito!!!

----------------------

Boy: sigurado ka bang akin yan pinagbubuntis mo???
Girl: oo naman!!! tatlo na ang tinanong ko hindi daw kanila!! ikaw na lang ang natitira kaya sigurado ako sa iyo talaga ito!!!

----------------------

Lolo: apo buhatin mo ako
Apo: san ko po kayo dadalhin lolo?? sa CR po???
Lolo: hindi.. ipatong mo ako sa lola mo...

----------------------

nagbubungkal ng lupa si Erap para magtanim. akala ng nakakakita na naloloko na siya dahil wala naman siyang itinatanim.
Guard: Sir, wala naman kayong tinatanim ah..
Erap: Bobo!!! Seedless ito!!!

----------------------

Ina: Suwail kang anak!! Matigas ang ulo mo??? lagi ka na lang problema.. kung alam ko lang.. na lalabas kang perwisyo!!! sana chinupa ko na lang ang tatay mo!!!

----------------------

In a Mis Gay Pageant
Host: How can we uplift our economy today eventhough we are under economic crisis??
Gay:(namutla) Mga bakla!!! akala ko ba miss gay ito!!! quizbee pala!!!

----------------------

ang kaibigan parang movie..
may action..
may comedy..
may drama..
may horror.
may love story..
pero kung ikaw ang bida..
alam ko yan..
sure ako.. SCANDAL yan!!!

----------------------

No comments: