adsense-horizontal

Monday, June 30, 2008

Pinoy Jokes and Funny SMS Text Messages 42

WIFE: Aha! bakit may lipstik ka? niloloko mo ko ano?
MAN: Ha, ah eh kasi dear......
WIFE: At ito, ano to? make-up ito ah!!!
MAN: Ha, ah eh dear kasi.....
WIFE: Hindi ba napag-usapan na natin na magmula ngayon,
eh magpapaka-lalaki ka na?

-----------------

ANAK: Inay, puwede na po ba akong mag-lipstik?
INA: Hindi puwede!
ANAK: Eh magsuot ng bra, puwede na po ba inay?
INA: Hindi sabi puwede!
ANAK: Bakit hindi puwede eh disi-otso na idad ko?
INA: 'Oy boyet, pag di ka tumigil dyan,
pitpitin ko yang titi mo!!

-----------------

PARE-1: Pare, napansin ko na ang buong pamilya nyo,
eh walang tigil ang pagkanta habang nasa
loob ng banyo. Siguro singer kayo lahat ano?
PARE-2: Hindi naman pare, kaya lang eh talagang kailangang kumanta kami ng malakas
pag nasa loob ng banyo.
PARE-1: Ha! eh bakit pare ganon?
PARE-2: Kasi sira ang lock ng banyo namin eh!!

-----------------

ESPIRITISTA: Di ba ang hiling mo eh kulamin ko ang
misis mo para maging baboy sa sex?
O, epektib ba?
GUY: OK sana, kaso naging 12 ang dede niya!
Nakakapagod!!

-----------------

Someone asked me kung ilan taon ka na! Well,
sabi ko....
kung sa porma..... 19
sa balat ......... 18
sa ngiti ......... 17
sa kinis ng mukha..16

bale 70 lahat!!

-----------------

Narinig ko ang pagkanta mo kagabi...
Maganda ang boses mo....
magtiwala ka sa sarili mo....
May talent ka at kaya mo yan!!!
GIVE IT ALL!! GO ON !!
Huwag mong itago ang bigay ni LORD!!
Sige! Isigaw Mo!!!!

Tahooooo!!!!

-----------------

What is the difference between OPINION and CONCLUSION?
Nabuksan ko yung pintuan kasi "OPEN-YUN"
Hindi ko mabubuksan yun "KUNG-CLOSE-YUN"

-----------------

Use "bampira" in a sentence...
Pare, pautang nga! meron ka bampira?

-----------------

DOKTOR: Kiko, Salamat sa ginawa mong pagsagip duon sa isang pasyenteng nahulog sa balon kaninang umaga. At dahil sa kabayanihan mong iyon, naniniwala na ako na ikaway magaling na, kaya puwede na kitang pauwiin at palabasin dito sa Mental Hospital.
KIKO: Tutuo doktor? Naku, maraming salamat po!
DOKTOR: Kaya lang, namatay din kanina lang yun pasyente! Kasi nagbigti siya eh!
KIKO: Hindi po siya nagbigti dok! Isinampay ko po siya.....para matuyo!

-----------------

JORGE: Pare, alam mo ba na ang pinaka-mahabang buhoksa katawan ng tao ay yung buhok natin sa puwet?
BANJO: Bakit mo naman nasabi yan, pare?
JORGE: Kasi, yung buhok natin sa puwet ay abot sa pilik-mata natin! di mo ba alam yun?
BANJO: Kalokohan! paano mo mapapatunayan yun?
JORGE: Madali lang! Subukan mong bumunot ng buhok sa puwet mo, Tiyak na mapapapikit ka!

-----------------

Pinoy Jokes Email from Jhun de Leon
Wanna share?? Email your Pinoy Funny jokes to pinoyjokeatgmaildotcom or send your Pinoy Jokes SMS to +639278704655

No comments: