adsense-horizontal

Friday, January 23, 2009

Pinoy Jokes and Funny SMS Text Messages 52

TONYO: “Miss, isa ngang siopao, yung babae ha! ”
WAITRESS: “Babaeng siopao?? ”
TONYO: “Oo,yung papel na sapin, kumbaga napkin!! ”
WAITRESS: “Ah, ganun ba! E’ lalaking siopao po lang ang nandito. ”
TONYO: “Lalake?”
WAITRESS: “Opo, kasi may itlog sa loob eh!”

* * * *

May alagang carabao ang tatay….intusan nya ang anak nya…
TATAY: “anak painumin mo yung carabao natin.”
ANAK: “opo ‘tay.”
Pagkalipas ang dalawang minuto…
ANAK: “tay ayaw naman uminom ng carabao natin… ”
TATAY: “bakit?! saan mo ba kasi pinainom yung carabao?? ”
ANAK: “sa baso.”
TATAY: “bugok ka pala eh…lagyan mo ng straw!”

* * * *
Bitoy: “Dagul, bakit ang pandak mo?”
Dagul: “Kasi, bata pa lang ako, ulila na ako. ”
Bitoy: “Anong kaugnayan nun sa pagiging pandak mo?”
Dagul: “Sira pala ulo mo! Wala ngang nagpalaki sa akin! ”

* * * *

Judge: “Miss ilang beses ka ba ni-rape nitong akusado? ”
Rape Victim: “Tatlong beses po! ”
Rapist: “Sinungaling, Dalawang beses lang. ”
Rape Victim: “Bakit, di ba Counted yung nasa Ibabaw ako? ”

* * * *

Nagbalikbayan ang anak ni Karyo after 20 years sa Amerika. Isang umaga, nag-usap ang mag-ama:
KARYO: “John, marami akong ITINURO sa ating bagong maid. ”
BALIKBAYAN JOHN: “Dad, please speak in English!! ”
KARYO: “John, I fingered our new maid many times! ”

* * * *
Bobo: “Pare hulaan mo pangalan ko, nagsisimula sa letter R ”
Pare: “Rene? ”
Bobo:”mali ”
Pare: “Reming ”
Bobo:”mali pa rin ”
Pare: “o sige sirit na”
Bobo: “Ar man angtanga moh pare!”

* * * *

AMO: “Inday, cguro yang kuya mo nambababae na naman!! Pirmeng maaga kung umalis eh! Kaninang umaga, anong oras na naman umalis? ”
INDAY: “I-wan ku pu maam, pag gising ko kanina, WALA NA SA TABI KO!”

* * * *
Anong mas Matalim?
Anong mas matalim ang NGIPIN o PUWET?
isip…..
isip…..
isip…..
isip…..
isip…..
kung ang sagot mo ay PUWET tama ka… bakit kamo?
kaya bang pumutol ng TAE ang NGIPIN mo.

* * * *
Nagpa-check up ang isang buntis…
Dok: “Misis, ayon sa ultrasound, walang sanggol sa sinapupunan mo. Puro hangin lang!”
Buntis: “Hoy, dok! Excuse me! Anong akala mo sa mister ko, compressor?! ”

* * * *

Ang Tanong
Sa pagmamahal, hindi naman tanong ‘yung “Mahal mo ba talaga ako?” o kaya “Nag-iisa lang ba ako sa puso mo?“
Ang tanong talaga ay “Ilang round ba ang kaya mo? Masasarapan ba ako sa ‘yo?”

* * * *
TINDERA: “Sir, bili na kayo ng kurtina”!
ERAP : “Sige, bibili ako para sa computer ko. ”
TINDERA: “Bakit po sa computer?”
ERAP : “May “Windows” kasi ang computer ko eh”


Pinoy Jokes from email :)

8 comments:

Anonymous said...

Your site is really nice!

I've added your site into my blogsite. I hope you will add my site too.

Thanks
David Jones
Short Funny Jokes

Anonymous said...

hahahhaa
napakaganda ng site you....
nakabata ang joke pag binasa...

angiE said...

aNg sAyA..!!! hAhA...

Anonymous said...

wahahaha. napatawa mo ko. the best yung joke ke dagul... ngayun ko lang nabasa yung joke na yun. keep it up.

http://blognginamo.blogspot.com

Anonymous said...

Nakakatuwa! made my day.

Anonymous said...

is really funny!!!!!

Anonymous said...

i would like to request english jokes. please. thanks

chacha said...

Ayos sa jokes!