adsense-horizontal

Wednesday, March 18, 2009

Pinoy Jokes and Funny SMS Text Messages 54

SA ISANG LIBLIB NA BARYO:

Bata: tAtanG, pwde po mgtanong?

TataNg: ano un ineng?

B: saan po papunta itong daan na to?

T: alam mo ineng, mtagal n q dito pero hnd ku pa nktang umalis yang daan na yan..


====


may mga
bagay sa mundo..







may mga tao rin..







may mga hayop
pa nga eh..






tsaka halaman..
hehehe..

====

50 yrs nang kasal si lolo inggo at aling petra at gawain nila tuwing umaga sabay silang nagaalmusal ng hub0't hubad...

Isang umaga,

Aling petra: alam mo inggo ang tagal na nating mag asawa ngaun lang ulit ako nkaramdam ng ganito. Nagiinit ang ktawan q parang gusto ko n anuhin mo ako hihihi..!

Lolo inggo: malandi kang matanda ka! Tanga! Panung di ka mka2ramdam ng init sa katawan e ang isa m0ng ut0ng nakasawsaw sa kape bitch!

====

Lumapit c baby centipede k daddy centipede at me binulong


Hinimatay ang dad


Anong bnulong ng anak?


"dad, bili m k0 slippers yung







Havaianas"

====

if you want to remove wrinkles, pimples,

face marks and the 7 signs of skin aging

try....


ADOBE PHOTOSHOP!

====

i dnt knw
h0w 2say
"nskitn
bya q"
i dnt knw
h0w 2sh0uT
d w0rd
"nsuko nq"
..ing0n ana jud
n bsta
LuV niM0


nskitn n gni
m0ing0n p jud,


"wla oi,
0k ra q"

====

ReaLity byts:
u xctdLy snd
LuV quotes 2 d 1
u LuV
0nLy 4 dEm 2
snd 8 2 d 1 dEy
riLi luV. .


dn dEy end up
being 2gdr. .


& y0u?



. .stL w8ng 4 d
repLy. .

====

Minsan
Puro ako
Biro.

Laging
Nkatawa


Prang laging
Nka drugz..


Pro sna
Pniwlaan mo
Ako.

Seryoso ako
Pgsinabi kung








Ako ang
Magliligtas sa mundo..:-)

====

Mnsn
ngddlwang
iCp
ak0
bg0
kta
itxt

bka
kc
bz
ka

bad
trip

wLa
s
m0od
o kya

wLang
bLak
mgrpLy
pRo
ay0s
Lng


at
LeaSt
db
isa
ak0 s
mga
ta0ng
suki s
inbox m0


====

Wake up
&
wink
d0s
teeny
weeny
eyes


stretch
d0s
inzy
winzy
b0nes
&

wear
dat

j0lly
winning
SMILE

&
tel
urself


whoa..



im s0o0o cute 2day!
Good morning!

====

Pinoy Jokes from +63927821**** +63927660**** +63926686**** +63923307**** +63916930****

6 comments:

Eph said...

you have a nice blog! you can check mine as well:
http://librepinoymusikahan.blogspot.com/

doing business in the philippines said...

Nice blog, That was really funny.

Anonymous said...

only ADOBE touches my skin...

Anonymous said...

lol .ahahaha. lol tlga..xet ntawa ko dun

yubx said...

http://yubxee.blogspot.com

Lyndsay Cabildo said...

Haha! gandang pampalipas oras to at pagnababato!