adsense-horizontal

Tuesday, September 15, 2009

Pinoy Jokes and Funny SMS Text Messages 57

Update from Pinoy joke . New Pinoy Joke number!!!! +639277704934 please contribute your Funny Filipino SMS text messages
========

I love reading the MENU….

Because there’s ME and U

=============

Kung nasa laboratoryo ka at kasama mo ako….

e di…

ur in LAB with me !!!

=============

im so hurt

coz i cant have

back the person

i truly love.

but its ok coz i know

somewhere out there

millions are also hurt knowin that

they cant have me.. hehehe

=========

Anong sinabi ni apple nung tumingin sa kanya si Pinya??

APPLE: oi ikaw, anong tinitingin, tingin, tingin, tingin,tingin,tingin mo dyan?

=========

Hidden Soldiers!!!

Sagot ni Pacman sa tanong kung ano ang world’s number one shampoo!!

=========

Isang araw matagal na natitig si piglet kay pooh

Pooh: bakit ka ba ganyan tumitig sa akin?

Piglet: ang taba mo loko.. dapat ikaw si piglet eh..

========

Usapan ng dalawang mayabang

TOMAS: ang galing ng aso ko tuwing umaga dala niya ang dyaryo sa akin

DIEGO: alam ko

TOMAS: ha? paano mo nalaman?

DIEGO: kuwento sa akin ng aso ko

========

di ba masaki pag inagawan ka?

di ba msakit pag naloko ka?

di ba masakit pag pinaasa ka?

pero mas masakit pag

umiiwas siya kahit ramdam na ramdam mo

na may chocolate siya.. damot noh!!!

=======

Babala: lubhang napakacorny nito

Alin ang mas mabango sa dalawa?

: ;

Siyempre mas mabango

ang COLON kesa sa SEMI COLON..

Pinoy jokes from +63906222****, +63905882****

2 comments:

fŗέĭ-ċђάŋ said...

haha. oay na rin!

wala said...

ha ha ha funny jokes