adsense-horizontal

Saturday, January 02, 2010

Pinoy Jokes and Funny SMS Text Messages 61

Eto na ang pinaka walanghiyang banat:

"Miss may baril ka ba?

Patira naman kahit isang putok lang..."


====

Ina: Anak matalino ka daw sa math sabi ng titser mo
Anak: Opo
Ina: sige kunwari binigyan kita ng 5 apples and 3 grapes. Ano ang sago mo?
Anak: Thank you po!!!

===

Ilang beses ka man maligo
at uminom ng tubig
buksan mo man ang aircon
ion mo man ang electric fan
eh kung katabi mo naman ako?

Talagang magiinit ka!!!

===

Huwag kang iiyak kapag iniwan ka niya!!
Wag mong sisirain buhay mo kung wala na siya
Ni wag mo siya habulin kapag umalis siya
Sabihin mo lang:

"Di umalis ka!!! gusto mo tulak pa kita?"

===

Isang probinsyano nagrent ng room sa hotel

Prob: alam ko probinsyano lang ako kaya wag mo akong lokohin! bakit ganito room ko?
Maliit!! walang kama at bintana!! mahal na mahal ng binayad ko tapos ganito lang??

Roomboy: Sir nasa elevator pa lang tayo.. Huwag kang excited!!!

===

"Rape is not a crime...


its just a surprise SEX

===

Bakit kelangan mo pa ng relo

Kung handa naman akong ibigay lahat ng oras ko sau?

===

Mike: bakit lumaki ang paa ni Amy?
Jun:Sinipa yung punso
Mike:Bakit lumaki ang nguso ni Fee?
Jun: diruan yung punso. O san ka pupunta pare?
Mike: iihi sa punso!!!

===

Student life is hard...
full of problems
puyat
pagod
and when you feel you cant do it anymore
Stand up
be confident to say...

"Mam...

Fuck You!!!

====

Nene: nay pinatambling ako kanina sa school
Nanay: gaga!! gusto lang nila makita panty mo!!!
Nene: Alam ko!!! kaya nga tinago sa bag yung panty ko eh..

====

Pinoy Jokes from +63905876**** +53926853**** +63926217**** +63915776**** +63905799**** +63916881****

14 comments:

cristina said...

ahehehe
grabe.. natawa ako dun aa..

Crazyhorse said...

I love Filipino jokes...I really love funny stories...I myself have my own original and funny stories in one of my blogs!

Keep it up, let's spread the jokes!Hehehehe

Anonymous said...

funny

Anonymous said...

i lve it6'nkktwa tlga xa;KEP D GOOD WORKS JHO;;;;;;;;;JEEEEEEEE

Anonymous said...

yung nsa baba ang na kakataw

b.hmienh said...

i love it!!! ^_^

Anonymous said...

pag cnaktan ka nya wag kang mana2kit ng iba.. remember:dont do unto oders wat u dnt wnt oders do 2 u.. pag cnaktan qah ulit sun2kin mo bigla sbay tadyak! remember:it's better 2 giv than 2 receive! hehehe..

lhyn said...

ehe...

mhs.mhine03 said...

ehe...

fŗέĭ-ċђάŋ said...

shet! haha. thank you~

Anonymous said...

Teacher: juan,read ur 5oo word-
essay 2 ur clasmate.

juan: my doogy bow! i have a doggy! my doggy is lost.so, i went outside d haws n luk 4 my doggy!

tokoy!!!!(478x)

Desirie said...

pangit man oi corney

Desirie said...

pangggggggggggggit ooooooooooiiiiiiii corney

elaine may said...

lol


meron pb jan iba